Pages

Wednesday, September 2, 2020

สัญญาสุดสั้น เชียงราย รัศมี แข บุกถิ่นกว่างโซ้ง วันเดียวสร้างรอยยิ้มได้ - เชียงไหม่นิวส์

ssingkatkata.blogspot.com

สัญญาสุดสั้น ! เชียงราย ประกาศเซ็น รัศมี แข มั่นใจไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง เพียงแค่วันเดียว
หลังจากมีภาพของ รัศมี แข ดาราชื่อดังของเมืองไทย ถ่ายรูปคู่ ชาช่า กองหน้าชาวบราซิลของทีม สิงห์ เชียงราย ซึ่งทั้งคู่นั้นเหมือนกันมาก ๆ โดยภาพนี้สามารถสร้างรอยยิ้มและยอดแชร์ยอดไลท์จากแฟนบอลได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด “มาดามฮาย” ปวิศรัฐฐ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ได้โพสต์ภาพคู่กับ รัศมี แข พร้อมแคปชั่นว่า “คราวนี้เซ็น “รัศมีแข” มา 1 วันนะคะ พูดได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ทำให้ทั้งทีมมีเสียงหัวเราะได้ทั้งวัน แถมเป็นคนเชียงราย #อู้เมืองแหลวแล่ด เลยเจ้า ติดตามความสนุกนี้ได้ที่ Kwangsong Channel ทาง YouTube นะคะ”

แฝดคนละฝา ! รัศมีแข บุกถ่ายรายการพร้อมถ่ายภาพคู่กับชาช่า รัศมีแข บุกถ่ายรายการพร้อมถ่ายภาพคู่กับชาช่า ถึงสนาม สิงห์ สเตเดียม สนามของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงป้ายแดง “กว่างโซ้ง”

โดย รัศมีแข ได้สวมเสื้อฉลองแชมป์ลีกครั้งประวัติศาสตร์ของสโมสรของ กว่างโซ้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมดังจากภาคเหนือได้นำถ้วยแชมป์ ไทยลีก 2019 และไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2020 ตั้งโชว์ที่บริเวณ สนามหญ้าเทียมเดอะพาวเวอร์ เพื่อให้แฟนบอลได้ชื่นชม และถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด สำหรับ รัศมี แข ถูกทาง สิงห์ เชียงราย เชิญมาถ่ายรายการโดยจะฮาขนาดไหนติดตามได้ที่ Youtube Kwangsong Channel

Let's block ads! (Why?)



"สั้น" - Google News
September 03, 2020 at 09:17AM
https://ift.tt/3hVPDtJ

สัญญาสุดสั้น เชียงราย รัศมี แข บุกถิ่นกว่างโซ้ง วันเดียวสร้างรอยยิ้มได้ - เชียงไหม่นิวส์
"สั้น" - Google News
https://ift.tt/2yeZObk

No comments:

Post a Comment