Pages

Sunday, September 6, 2020

มทบ.23 จัด“คอนเสิร์ตขาสั้น” บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ปีที่ 10 - บ้านเมือง

ssingkatkata.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 06 กันยายน พ.ศ. 2563, 19.46 น.

มทบ.23 จัด“คอนเสิร์ตขาสั้น” “บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ปีที่ 10” “ 1 ทศวรรษ ร้องบรรเลง บทเพลงพระราชนิพนธ์” คัดเลือกตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
   

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา  ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น พ.อ. คณธัช ชนะกาญจน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 (มทบ.23)เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ปีที่ 10 " ภายใต้ชื่อ “ 1 ทศวรรษ ร้องบรรเลง บทเพลงพระราชนิพนธ์" รอบคัดเลือกในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีนางนิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น นักเรียนและนักศึกษา ร่วมงาน


   

พ.อ. คณธัช ชนะกาญจน์ รอง ผบ.มทบ.23 กล่าวว่าสำหรับ โครงการบทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ผู้บัญชาการทหารบก ได้อนุมัติให้ดำเนินโครงการฯ โดยกำหนดการแข่งขันวงดนตรีสากลร่วมสมัยในรอบคัดเลือกของแต่ละภูมิภาค และในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กำหนดการประกวด ในวันที่ 5 กันยายน 2563 ซึ่งการดำเนินโครงการฯ เป็นความร่วมมือระหว่าง กองทัพบก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10


   

โดยมีความมุ่งหวังให้เยาวชนและประชาชนชาวไทยได้มีส่วนร่วมในการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อ ซึ่งได้อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มาใช้ในการประกวด
   

ซึ่งการจัดการประกวดในครั้งนี้ เป็นการคัดเลือกวงดนตรีที่ผ่านรอบออดิชั่นแล้ว จำนวน 15 วง จาก 15 โรงเรียน เพื่อคัดเลือกวงดนตรีตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าประกวดรอบชิงชนะเลิศ จำนวน 2 วง ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 29 กันยายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพมหานคร ต่อไป.

Let's block ads! (Why?)



"สั้น" - Google News
September 06, 2020 at 07:46PM
https://ift.tt/2ZeCtkl

มทบ.23 จัด“คอนเสิร์ตขาสั้น” บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ปีที่ 10 - บ้านเมือง
"สั้น" - Google News
https://ift.tt/2yeZObk

No comments:

Post a Comment