Pages

Sunday, September 13, 2020

อุกอาจ คนร้ายใช้อาวุธสงคราม-ปืนสั้นยิงถล่มบ้าน 2 คืนซ้อน เสียหาย 2 หลัง - ช่อง 7

ssingkatkata.blogspot.com
ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุอุกอาจ คนร้ายใช้ปืนสงคราม และปืนพกสั้นยิงถล่มบ้านในพื้นที่จังหวัดตรัง 2 คืนซ้อน พบมีบ้านเสียหาย 2 หลัง

วันนี้ (9 ก.ย.) ตำรวจ สภ.หนองตรุด ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้าน 2 หลัง ในพื้นที่ตำหนองตรุด อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังแรกเป็นของ นายถวิล เรืองเดช อายุ 68 ปี เป็นบ้านชั้นเดียว มีรอยกระสุนปืนเจาะที่รั้วบ้านและต้นไม้จำนวนหลายนัด ภายในบ้านพบร่องรอยกระสุนปืนที่เสาและฝาผนัง รวมกว่า 20 จุด ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธสงคราม

สอบถามนายถวิล ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน บอกว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน เพราะทุกคนไปอยู่บ้านที่กรุงเทพมหานครกันหมด หลังเพื่อนบ้านโทรแจ้งว่าบ้านถูกยิงเสียหาย จึงรีบเดินทางกลับมาเปิดบ้านให้ตำรวจเข้าตรวจสอบความเสียหาย และให้ข้อมูลกับตำรวจว่าไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร กระทั่งมาทราบว่าคนร้ายยิงผิดบ้าน เพราะเมื่อคืน (8 ก.ย.) คนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำ ยิงถล่มบ้านข้าง ๆ ซึ่งเป็นบ้านของ นางละมัย สุวรรณ อายุ 58 ปี เชื่อว่าคนร้ายน่าจะขัดแย้งกับคนในบ้านนางละมัย จึงกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ต่อมาตำรวจตรวจสอบบ้านหลังที่ 2 ซึ่งเป็นบ้านของนางละมัย พบถูกคนร้ายใช้ปืนพกสั้นยิงประตูบ้าน และรถยนต์ป้ายแดง ได้รับความเสียหาย นางละมัย บอกว่า ช่วงเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้านกับหลานสาวอายุ 8 ขวบ หลังได้ยินเสียงปืนจึงลงมาดู ส่วนสาเหตุต้องรอสอบถามจากลูก ๆ ว่าขัดแย้งกับใครหรือไม่

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุยิงถล่มบ้าน 2 หลัง 2 คืนติดกัน คืนแรกคือคืนวันที่ 7 กันยายน คนร้ายขับรถเก๋ง นำอาวุธสงครามมายิงใส่บ้านนายถวิล และคืนที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา (8 ก.ย.) ขี่รถจักรยานยนต์มายิงใส่บ้านของนางละมัย ซึ่งเหตุการณ์นี้พบว่าคืนแรกคนร้ายยิงผิดบ้าน จึงกลับมายิงซ้ำอีก ทำให้บ้านทั้ง 2 หลังได้รับความเสียหาย

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว และอยู่ระหว่างรอสอบปากคำลูก ๆ เจ้าของบ้าน และพยานอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"สั้น" - Google News
September 09, 2020 at 11:46PM
https://ift.tt/3i9J6ff

อุกอาจ คนร้ายใช้อาวุธสงคราม-ปืนสั้นยิงถล่มบ้าน 2 คืนซ้อน เสียหาย 2 หลัง - ช่อง 7
"สั้น" - Google News
https://ift.tt/2yeZObk

No comments:

Post a Comment