Pages

Tuesday, August 18, 2020

'สายัณห์'ตะลึง!ม็อบปลดแอก'โหดเหี้ยม'ปลุกเด็กคอซองขาสั้นร่วมชุมนุม - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

ssingkatkata.blogspot.com

วันอังคาร ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 18.13 น.

“สายัณห์” จวกม็อบปลดแอก”โหดเหี้ยม” ปลุกเด็กมัธยมร่วมชุมนุม ยกเคสลูกตัวเองเปลี่ยนไปหันมาด่านายกฯ จึ้ คนเบื้องหลังรับผิดชอบ 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563  ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงข่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มคณะประชาชนปลดแอก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เป็นการชุมนุมที่เหี้ยมโหดมาก เนื่องจากมีการนำนักเรียน ชั้น ม.1-4 มาชุมนุม เพราะติดตามข้อมูลจากโซเชียลมีเดีย ยกตัวอย่างว่า ลูกสาวของตนเอง ที่มีความคิดทางการเมืองเปลี่ยนไป เดิมเคยช่วยตนเองเดินแจกใบปลิวหาเสียง แต่ปัจจุบัน วิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า “ถ้านายกคนปัจจุบันอยู่ เรียนจบแล้วจะไม่มีงานทำ”

“ยุวชน ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเมือง และความเคลื่อนทางการเมืองที่เกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ตนเองไม่เห็นด้วย เชื่อว่า เด็กมัธยมศึกษา ยังคิดเองไม่ได้หรอก เพราะตนเองเมื่อตอนม.3 ยังไถนาอยู่กับควาย ที่พูดทั้งหมดด้วยความเป็นห่วงลูกๆ คนอื่นด้วย เพราะหากปรากฏการณ์นี้ ลุกลามทั่วประเทศจะทำให้เกิดความเสียหายต่อยุวชน และเชื่อว่านักเรียนที่ออกมาเคลื่อนไหวมีผู้อยู่หลังอย่างแน่นอน และอยากให้คนอยู่เบื้องหลังออกมารับผิดชอบ” นายสายัณห์  กล่าว

Let's block ads! (Why?)



"สั้น" - Google News
August 18, 2020 at 06:13PM
https://ift.tt/3aydPQh

'สายัณห์'ตะลึง!ม็อบปลดแอก'โหดเหี้ยม'ปลุกเด็กคอซองขาสั้นร่วมชุมนุม - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"สั้น" - Google News
https://ift.tt/2yeZObk

No comments:

Post a Comment